Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

TÍNH NĂNG CỦA ANDROID TV BOX



Chiếc tivi của nhà bạn sẽ trở thành một chiếc smart tivi mà không cần tốn một khoản chi phí nào cho các dịch vụ, kênh truyền hình với Android TV Box.
Android TV Box là một sản phẩm giải trí đa phương tiện, được xây dựng trên nền hệ điều hành Android. Mặc dù chỉ mới được ra mắt trong thời gian không lâu ( đầu năm 2013 ) nhưng Android TV Box đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong ngành truyền thông.


Truyền hình miễn phí
Với Android TV Box bạn có thể xem các kênh truyền hình với chất lượng full HD lên tới 1080p mà không cần phải mất một khoản chi phí dịch vụ nào khác.
 
Xem truyền hình
Kho phim HD miễn phí
Bạn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn vào bất kì lúc nào với kho phim khổng lồ, đa dạng với nhiều thể loại được cập nhật liên tục
 
Kho phim đặc sắc
Hát karaoke ngay tại nhà
Bạn cùng gia đình có thể thể hiện khả năng âm nhạc của mình ngay tại nhà, cùng người thân thưởng thức những ca khúc phong phú với chất lượng âm thanh và hình ảnh cực kì hoàn hảo

Chơi game – giải trí
Bạn cũng có thể chơi rất nhiều các game hấp dẫn với đồ họa đẹp ngay trên màn hình tivi mà không cần PC hay máy tính bảng
 
Chơi game 
Lướt web, truy cập các trang mạng trực tuyến,…
Với Android TV Box bạn có thể truy cập vào các mạng xã hội, lướt web,… như một chiếc máy tính bảng hay PC cỡ lớn. Bạn cũng có thể trang bị thêm chuột không dây và bàn phím không dây để tiện trong việc lướt web.

Kho ứng dụng đồ sộ
Với kho ứng dụng của Android TV Box bạn có thể lựa chọn và cài đặt miễn phí các ứng dụng mình yêu thích từ CH Play
 
Kho ứng dụng
Chia sẻ trực tiếp từ điện thoại, máy tính lên màn hình tivi
Bạn còn có khả năng chia sẻ hình ảnh, video mới quay từ điện thoại – PC lên màn hình tivi cùng chia sẻ với người thân, bạn bè

Không chỉ là giải trí
Ngoài việc giải trí, Android TV Box còn giúp cho bé nhà bạn có thể vừa học vừa chơi, tăng khả năng tiếp thu kiến thức thông qua các ứng dụng về học tập trên CH Play như Từ điển Tiếng anh, luyện nghe – nói tiếng anh,….


Trên đây là một số tính năng nổi bật của Android TV Box, còn rất nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay sắm cho mình một chiếc Android TV Box để cùng giải trí với người thân ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét