Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ANDROID TV BOX–XU THẾ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

Android TV Box - Đỉnh cao công nghệ
      Trong những năm gần đây, ngành truyền thông của Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc. Năm 2013 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ truyền hình. Bên cạnh những công nghệ truyền hình Analog đã có lượng lớn thuê bao sử dụng. Truyền hình IPTV cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trong giới truyền hình thông qua sự phát triển của internet.


Nắm bắt mọi thứ cùng Android TV BOX
Nắm bắt mọi thứ cùng Android TV BOX

      Android TV Box là một bước đột phá hoàn hảo trong công nghệ truyền hình được phát triển dựa trên nền hệ điều hành Android của hãng tìm kiếm nổi tiếng Google.

       Android TV Box là sự lựa chọn hoàn hảo khi mà internet đang được phát triển mạnh mẽ. Android TV Box có thể làm những việc mà trước đây chỉ có PC mới có thể làm được. Chỉ với một khoản chi phí khá mềm ( từ 1,5 đến 3 triệu đồng ) là bạn có thể biến chiếc tivi thông thường của mình thành một chiếc PC cỡ lớn với những tiện ích mà hệ điều hành Android đem lại.
 
Thiết bị Android TV Box được hỗ trợ streaming với chất lượng tuyệt vời, chất lượng hình ảnh full HD và thậm chí là 3D.
 
  Với vẻ bề ngoài trong có phần hơi nhỏ nhưng Android TV Box lại được trang bị cấu hình đủ để bạn có thể lướt web, truy cập các trang mạng, xem phim HD, karaoke ngay tại nhà, hay kể cả chơi những game yêu cầu đồ họa cao ngay trên chiếc tivi của bạn.


    Hãy sở hữu cho mình một sản phẩm tuyệt vời này để cùng người thân có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét