Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Android TV Box có thay thế Smart TV?

Smart TV đã phát triển mạnh mẽ trong thị trường truyền thông 2 năm nay, với khả năng kết nối internet – Smart TV giúp người dùng trải nghiệm như trên máy tính. Trong khi đó Android TV Box mới được ra đời từ đầu năm 2013, đang gây sức nóng trên thị trường truyền thông và đang muốn thay thế những dòng smart TV.


Giá thành chênh lệch nhau gấp 10 lần
Một chiếc Android TV Box có giá thành giao động trong khoảng từ 1,5 đến 3 triệu. Trong khi giá thành trung bình của một chiếc smart TV rơi vào 20 đến 40 triệu đồng. Bạn có thể biến chiếc tivi thường của gia đình thành một chiếc smart TV rẻ hơn đến 10 lần so với việc sắm cho gia đình một chiếc smart TV.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Android TV Box được thiết kế nhỏ gọn, chỉ tương đương một chiếc USB thông thường, dễ dàng sắp xếp cạnh chiếc tivi của người sử dụng, thuận tiện hơn khi mang đi sử dụng ở những nơi khác.
 
Android TV Box Minix NEO X5

Cấu hình “khủng”
Tuy thiết kế của một chiếc Android TV Box rất nhỏ gọn nhưng Android TV Box lại được trang bị một cấu hình khá ổn. Chip lõi kép RK 3066 1.6GHz, đồ họa Mali 400, bộ nhớ ram lên tới 2Gb, chuẩn giao tiếp HDMI, hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2 cho phép Android TV Box có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc.
Bạn có thể lướt web, đọc báo, chek mail và kể cả chơi game ngay trên màn hình tivi của bạn mà không cần dùng đến PC

Không phải trả phí cho các kênh truyền hình.
Với TV Box android người dùng không phải chi trả tiền cho các kênh truyền hình mỗi tháng. Chỉ cần một đường truyền internet và một chiếc tivi là bạn có thể thưởng thức rất nhiều kênh truyền hình miễn phí trên chiếc tivi của họ. Thông qua ứng dụng Sopcast, bạn có thể xem những trận bóng đá đầy kịch tính mà không phải đăng kí bất kì dịch vụ nào.

Kho ứng dụng đồ sộ
Hệ điều hành Android là hệ điều hành mở, dễ dàng sử dụng với hàng ngàn chương trình giải trí thông qua ứng dụng CH Play. Thông qua Android TV Box, chiếc tivi thông thường của bạn trở thành một công cụ giải trí đa phương tiện
 
Kho ứng dụng khổng lồ
Chia sẻ hình ảnh, video…từ điện thoại, máy tính lên tivi
Android TV Box được tích hợp DLNA giúp bạn chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc,…từ thiết bị di động, máy tính lên màn hình tivi thông qua công nghệ DLNA với độ nét cao chuẩn full HD 1080p.
 
Chia sẻ thông minh
Với những thông tin như trên, bạn sẽ bỏ ra một khoản tiền từ 1,5 đến 3 triệu đồng để mua một chiếc Android TV Box hay là chi một khoản tiền gấp 10 lần để mua một chiếc smart TV?

Hãy mang lại những giờ phút thư giãn, giải trí cho mình và người thân cùng Android TV Box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét