Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

CHƠI GAME VỚI ANDROID TV BOX NÀO LÀ TỐT NHẤT

Chơi game trên Android TV Box nào là tốt nhất?
Chơi game trên Android TV Box nào là tốt nhất?
      Android TV Box là một sản phẩm giải trí đa phương tiện được xây dựng trên nền hệ điều hành Android của hãng tìm kiếm nổi tiếng Google. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn ngay trên chiếc tivi của mình cùng với Android TV Box với hàng loạt những game kinh điển với đồ họa cực kì sắc nét. Tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm Android TV Box để phù hợp với việc giải trí - chơi game của bạn không phải dễ.
Vậy chơi game với Android TV Box nào là tốt nhất?
   
       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Android TV Box. Trong đó, Minix NEO X7 là một dòng sản phẩm trong series sản phẩm Android TV Box của hãng Minix được trang bị cấu hình rất cao, phù hợp với việc chơi game rất tốt. Chúng ta hãy cùng phân tích cấu hình của sản phẩm này.
Android TV BOX NEO X7

Về cấu hình

Minix NEO X7 có những thay đổi đáng kể so với Minix NEO X5:

- Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 Quad-Core processor ( Tốc độ xử lý 4 nhân - dòng chip mạnh nhất hiện nay ).
- ARM Mali 400 Quad-Core graphics ( Xử lý hình ảnh full HD, Hỗ trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D )
- Hệ điều hành Android™ 4.2 Jelly Bean
- RAM 2Gb
- 16Gb storage
- Bluetooth 4.0
- External antenna ( Angten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wifi )

Tốc độ xử lý chip CPU, hỗ trợ nhiều ứng dụng tuyệt vời

Chơi Asphalt 7 ngay trên tivi của bạn với Minix NEO X7
Chơi Asphalt 7 ngay trên tivi của bạn với Minix NEO X7
Minix NEO X7 hội tụ những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay như cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, ram 2Gb đa phân luồng, lõi tứ đồ họa Mali 400, Miracast, Bluetooth 4.0,...
Minix NEO X7 mang sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ 4 nhân với tốc độ xung nhịp 1.6Ghz, RAM 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64Gb, nhờ vậy mà Minix NEO X7 có khả năng xử lý mượt mà tất cả các tác vụ trong công việc giải trí của bạn.



Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, Minix NEO X7 mang lại những tính năng mạnh mẽ cùng với hiệu suất sử dụng tốt nhất với giao diện mượt mà.

Với cấu hình "khủng" như vậy, Minix NEO X7 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc giải trí bằng những game yêu cầu đồ họa cao của bạn ngay trên chiếc tivi của bạn.



Để có những giờ phút giải trí vui vẻ với những dòng game mà bạn yêu thích, hãy tìm và sở hữu cho mình một chiếc TV box Android Minix NEO X7 ở những nhà phân phối uy tín nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét