Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

MINIX NEO X8
ANDROID TV BOX – MANG CẢ THẾ GIỚI ĐẾN NGÔI NHÀ CỦA BẠN

         Được xuất hiện vào đầu năm 2013, nhưng Android TV Box hiện không còn xa lạ trong giới truyền thông. Android TV Box xuất hiện để biến chiếc tivi của bạn thành một chiếc smart TV tuyệt vời với chi phí hợp lí. Chỉ cần một khoản tiền từ 1,5 đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình và gia đình một chiếc smart TV. Android TiVi Box tích hợp đầy đủ các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như kết nối wifi, xem video HD, nghe nhạc, xem truyền hình, lướt web, truy cập mạng xã hội hay kể cả chơi game ngay trên màn hình tivi của bạn.


         Android TV Box được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang đến cảm giác chắc chắn, thân thiện cho người sử dụng. Được khởi tạo trên nền tảng hệ điều hành Android của Google.
Tuy mang vẻ ngoài có hơi khiêm tốn, nhưng Android TV Box lại được trang bị cấu hình cao gồm bộ xử lí lõi VIA8850/1GHz Cortex- A9, RAM 2Gb, card đồ họa lõi tứ Mali 400, nền tảng android ( Jelly Bean ), hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

         Các loại smart TV hiện đang đáp ứng được tốt nhu cầu của người sử dụng với các tính năng vượt trội hơn hẳn so với các tivi thông thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thay thế một chiếc tivi thông thường bằng một chiếc smart TV vì khoản chi phí để đầu tư cho một chiếc smart TV là khá lớn. Nhưng với Android TV Box, bạn chỉ phải chi ra một khoản từ 1,5 đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể biến chiếc tivi thông thường của gia đình thành một chiếc smart TV hiện đại với đầy đủ chức năng.

         Android TV Box hoạt động nhanh và mượt mà khi lướt web, đọc báo, chạy các ứng dụng,…Bên cạnh đó, Android TV Box được tích hợp đầy đủ các ứng dụng nhằm đáp ứng về nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Bạn có thể trình chiếu mọi định dạng video hiện nay. Chỉ với vài thao tác nhỏ thông qua cổng HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với tivi, thông qua cổng HDMI hình ảnh được hiển thị trên tivi đạt độ phân giải và âm thanh tốt nhất

         Như vậy, với một chi phí khá nhẹ nhàng bạn có thể biến chiếc tivi thông thường của mình thành một super smart TV – mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét