Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

MANG CẢ THẾ GIỚI VÀO TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN


           
Sau khi được ra đời với khoảng thời gian tương đối ngắn, Android TV Box hiện đang chi phối mạnh thị trường truyền hình. Với lợi thế giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng Android TV Box có khả năng sẽ thay thế các dòng smart TV trong những năm tới.
Chỉ với giá từ 1,5 đến 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu trong tay một chiếc Android TV Box, với Android TV Box người dùng có thể làm bất cứ gì bạn muốn giống như một chiếc máy tính bảng hay PC.

Ứng dụng Android TV BOX
     Người dùng có thể dễ dàng lướt web, đọc báo, truy cập các trang mạng xã hội, chơi game, xem phim,… mà không cần đến PC.
Bộ Android TV Box cho phép người dùng kết nối với kho ứng dụng khổng lồ của Google thông qua CH Play, từ đó chiếc tivi thông thường sẽ trở nên phong phú và độc đáo hơn. Thay vì xem những chương trình truyền hình bình thường, những đoạn phim ngắn thì giờ đây với Android TV Box bạn có thể xem những chương trình truyền hình đặc sắc, các bộ phim HD độc quyền được cập nhật liên tục.

Dù được thiết kế với dáng vẻ nhỏ gọn nhưng Android TV Box lại có một cấu hình khá lớn để người dùng có thể lướt web, truy cập mạng hay dùng các ứng dụng khác một cách thoải mái, trơn tru nhất.
Với Android TV Box, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng đáng kể khi không phải chi trả cho các kênh truyền hình khác.
Android TV Box mang lại cho người sử dụng những cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bên người thân và gia đình. Hãy mang đến sự sống động trong chính ngôi nhà của mình với Android TV Box

Mang thế giới đến ngôi nhà của bạn

Android TV Box – Thế giới trong ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét