Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ANDROID TV BOX NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM?


      Sau khi được ra đời vào đầu năm 2013, Android TV Box đã trở thành một công cụ giải trí đa phương tiện hữu ích bởi những ưu điểm và lợi thế mà nó đem lại cho người sử dụng.
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại Android TV Box. Vậy Android TV Box nào là tốt nhất trên thị trường của Việt Nam hiện nay?

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về một sản phẩm Android TV Box mới được tung ra trên thị trường trong thời gian gần đây - Android TV Box Minix NEO X8

Android TV Box nào tốt nhất?  Android TV Box Minix NEO X8

Android TV Box nào tốt nhất?  Android TV Box Minix NEO X8


Minix NEO X8 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế tạo thiện cảm với người sử dụng. Minix NEO X8 được trang bị một cấu hình mạnh như chip lõi tứ, ram 2Gb đa phân luồng, chip xử lý đồ họa Mali 400 8 nhân, Miracast, Bluetooth 4.0,...

Minix NEO X8 được hỗ trợ Angten Wifi gắn ngoài hai băng tần WLAN 2.4GHz và 5GHz cung cấp khả năng kết nối tuyệt vời trong việc kết nối wifi phạm vi rộng. Minix NEO X8 dễ dàng thu được sóng wifi ở phạm vi xa hơn những Android TV Box khác.

Minix NEO X8 được trang bị bộ nhớ trong 8Gb, chip lõi tứ có tốc độ xung nhịp 1.6 GHz, RAM 2Gb và có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64Gb giúp Minix NEO X8 có thể xử lý các ứng dụng trong cả giải trí và chơi game đồ họa cao một cách mượt mà nhất.
Với việc được trang bị Bluetooth 4.0, bạn có thể kết nối với các phụ kiện hỗ trợ khác nhau mà không tốn nhiều năng lượng.

       Một vài thông số của Android TV Box Minix NEO X8
Thông số kĩ thuật của Android TV BOX MINIX NEO X8

Thông số kĩ thuật của Android TV BOX MINIX NEO X8

Minix NEO X8 được cài đặt sẵn với Android™ 4.4 KitKat, cung cấp một loạt nâng cấp và các tính năng không có sẵn trên các hệ điều hành Android trước đó. Minix NEO X8 tận dụng tối đa việc quản lý cải thiện bộ nhớ của Android 4.4, với đa tác vụ mượt mà như người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng.

Có thể nói Android TV Box Minix NEO X8 là một sản phẩm hoàn thiện nhất trong làng Android TV Box hiện nay về cả kiểu dáng và khả năng mà Minix NEO X8 mang lại.
Với Minix NEO X8 bạn có thể làm mọi thứ như đang sử dụng một chiếc PC cỡ lớn thoải mái nhất như lướt web, xem phim, truy cập các mạng xã hội, chơi game yêu cầu đồ họa cao.

      Hi vọng với những thông tin về sản phẩm Android TV Box Minix NEO X8 trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất trước khi sở hữu cho mình một sản phẩm giải trí đa phương tiện hoàn hảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét