Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

ANDROID TV BOX - BIẾN TIVI THÀNH SMART TV GIÁ RẺ


Android TV Box
Android TV Box
Với sự bùng nổ của công nghệ truyền hình, smart TV đã trở thành câu nói được mọi người biết đến rộng rãi. Để sở hữu một chiếc smart TV không quá khó với nhiều người nhưng cũng là một việc khó với nhiều người có điều kiện kinh tế chưa được tốt lắm.
Nhưng với việc ra đời của các dòng Android TV Box từ đầu năm 2013 thì giờ đây, việc biến chiếc tivi thông thường của bạn thành chiếc smart TV không còn gì khó.

      Android TV Box là một sản phẩm giải trí đa phương tiện được chạy trên nền hệ điều hành Android của hãng tìm kiếm đã quá quen thuộc với mọi người là Google.
Android TV Box Minix NEO X7
Android TV Box Minix NEO X7

Vậy Android TV Box có thể làm gì ?

Android TV Box ra đời là một sự đột phá mới trong giới truyền hình. Với Android TV Box bạn có thể làm những việc mà trước đây chỉ có máy vi tính mới làm được ngay trên màn hình tivi của bạn.
Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng Android TV Box lại có được một cấu hình cực khủng so với dáng vẻ bề ngoài của nó. Đa số các Android TV Box được trang bị cấu hình Dual-Core Cortex-A9 1.6, RAM 2gb, Flash 8Gb,...và nhiều cấu hình cao hơn nữa chạy trên hệ điều hành Android 4.2
Giờ đây, với Android TV việc lướt web, truy cập các mạng xã hội, ngay trên màn hình tivi của bạn trở nên quá dễ dàng.
Tha hồ lướt web, đọc báo
Tha hồ lướt web, đọc báo

Bạn cũng có thể xem những bộ phim bom tấn với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kì sắc nét.
Xem phim giải trí cùng Android TV Box
Xem phim giải trí cùng Android TV Box

Bạn là người yêu thích thể thao - Android TiVi Box đem đến cho bạn hàng ngàn những trận đấu bóng đầy kịch tính mà không phải trả bất kì chi phí nào cho các kênh truyền hình khác.
ANDROID TV BOX - BIẾN TIVI THÀNH SMART TV GIÁ RẺ
Cuồng nhiệt bóng đá cùng Android TV Box

Với Android TV Box, bạn thỏa sức giải trí cùng với những loạt game hấp dẫn, yêu cầu đồ họa cao một cách mượt mà nhất.
Chơi game với Android TV Box


Chơi game với Android TV Box
Chơi game với Android TV Box
Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính với người thân và bạn bè trên màn hình tivi.
Ngoài ra, giá của một chiếc Android TV Box chỉ dao động trong khoảng từ 1,5 đến 3 triệu đồng - thấp hơn khoảng 10 lần so với chi phí bỏ ra cho một chiếc smart TV.
Chia sẻ - thư giãn cùng người thân
Chia sẻ - thư giãn cùng người thân

Còn rất nhiều ứng dụng và tiện ích mà Android TV Box đang chờ bạn khám phá. Hãy biến chiếc tivi thông thường của gia đình bạn thành một chiếc smart TV giá rẻ với Android TV Box. Nhanh tay đến những nhà phân phối chính hãng và uy tín để sở hữu cho mình một sản phẩm tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét