Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Android TV BOX Minix NEO X7 – Sức mạnh của truyền thông



MINIX NEO X7

Android TV box mới được ra mắt vào tháng 1 năm 2013 nhưng đến nay đã chiếm được một ưu thế không nhỏ trên thị trường truyền thông bởi các tính năng của nó.
Xin giới thiệu với các bạn một trong những sản phẩm của MINIX trong dòng sản phẩm Android TV box – Android TV BOX MINIX NEO X7


Android TV box Minix NEO X7 là một trong những dòng sản phẩm mới trong dòng sản phẩm Android TV box.
Android TV box Minix NEO X7 được thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng sản phẩm trước đây cả về kiểu dáng lẫn cấu hình và thông số kỹ thuật.
Về cấu hình:

- Chip xử lý lõi tứ - CPU Rockchip RK3188
- Bộ nhớ ram: 2GB RAM DDR3
- Bộ nhớ trong: 16 GB
- WiFi N Dual Band (AP6330), Bluetooth và Ethernet 4 100
- Đầu đọc thẻ SD, 3 cổng USB + micro USB OTG
- Jack mm S / PDIF, HDMI 1.4a, giắc 3.5 mm
- IR cảm biến tích hợp
- Hệ điều hành được nâng cấp lên Android 4.2.2 Jelly Bean.

Ngoài ra, Minix NEO X7 còn được hỗ trợ angten wifi ngoài giúp khả năng thu sóng wifi rộng và khả năng truyền tải dữ liệu cũng được tốt hơn so với các đàn anh được ra đời trước đó.
 
Ăng ten wifi ngoài
Minix NEO X7 có tốc độ sử lý đồ họa cực kì mạnh mẽ nhờ chip sử lý lõi tứ - CPU Rockchip RK3188 Quad Core Cortex A9 1.6GHz, giúp người dùng có thể trải nghiệm những ứng dụng nặng nề một cách trơn tru.

GPU Quad core mali – 400 sử lý đồ họa cực tốt cho phép người dùng tận hưởng được những chương trình truyền hình cũng như các bộ phim với những hình ảnh sắc nét và sống động nhất.

Hơn thế nữa Minix NEO X7 còn cho bạn trải nghiệm những trò chơi và kho ứng dụng đồ sộ một cách thoải mái nhất trên màn hình tivi của bạn.

Đồ họa sắc nét

Với Airpin Pro của Minix còn giúp cho bạn chia sẻ những bức ảnh hay clip mới quay hấp dẫn từ điện thoại của bạn lên màn hình tivi với người thân và bạn bè. Và với ứng dụng Minix Android Remote còn giúp bạn có thể điều khiển tất cả các chức năng bạn muốn sử dụng từ điện thoại.

Như vậy, bạn có thể giải trí và thư giãn cùng người thân sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thông qua Android TV box Minix NEO X7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét