Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

BIẾN TIVI THÀNH MỘT CHIẾC MÁY TÍNH BẢNG, PC CỠ LỚN !

Chỉ mới được trình làng vào đầu năm 2013, nhưng Android TV Box đã tạo ra được sức hút riêng trong giới truyền thông.
Thay vì phải chi trả một khoản tiền khá lớn để mua một chiếc máy tính bảng hay smart TV thì với Android TV Box bạn chỉ phải trả từ 1,5 đến 3 triệu đồng cho một sản phẩm là bạn đã có thể biến chiếc tivi thường của mình thành một chiếc smart TV hay một chiếc máy tính bảng cỡ lớn.

     Android TV Box là một cuộc đột phát trong ngành giải trí truyền thông, được tạo dựng trên nền của hệ điều hành Android, giúp bạn có thể kết nối internet, lướt web, xem phim và kể cả chơi game ngay trên màn hình tivi của mình mà không cần đến một chiếc máy tính bảng hay PC.
Chơi game thoải mái như dùng PC

Bạn có thể thực hiện mọi tác vụ như đang sử dụng máy tính bảng, PC với Android TV Box, đồng thời bạn cũng có thể tải bất cứ ứng dụng nào lên tivi thông qua Android market.

Thiết bị Android TV Box đc thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, không gây khó khăn khi di chuyển địa điểm nhà hay làm việc.
Bạn có thể điều khiển các ứng dụng trên màn hình tivi bằng chuột không dây như trên PC hoặc điều khiển từ xa hoạt động gần giống với Wii Remote
Để nhập dữ liệu bạn cũng có thể dùng bàn phím ảo hoặc bàn phím không dây

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình tivi.
Bạn còn có thể cùng người thân thưởng thức hàng ngàn bản nhạc hay, những bộ phim bon tấn mà không phải mất công đi ra rạp, hay say mê với những trận bóng kinh điển mà không phải mất chi phí chi trả cho các kênh truyền hình nào khác.



Thật đơn giản để biến chiếc tivi của bạn thành một công cụ giải trí hữu ích cho bạn và người thân với Android TV Box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét